top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảNhật Minh Express

Phụ phí FedEx phụ phí xăng dầu FedEx


Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi nước ngoài, đặc biệt là gửi hàng đi Mỹ tại TPHCM của các đơn vị chuyển phát nhanh trong nước và nước ngoài thì chắc hẳn không còn quá xa lạ khi nghe đến cụm từ “phụ phí xăng dầu mỗi lần hàng hóa được vận chuyển ”. Vậy xăng và phụ phí xăng dầu được định nghĩa là là gì? Nó được tính như thế nào? DHL, UPS và đặc biệt là FedEx tốn bao nhiêu tiền nhiên liệu?

Hãy cùng Nhật Minh Express tìm hiểu và cập nhật bảng phụ phí FedEx mới nhất của các hãng hàng không FedEx quốc tế tại Việt Nam nhé!

1. Phụ phí nhiên liệu và xăng dầu FedEx là gì?

Phụ phí xăng dầu của FedEx Việt Nam có thể được hiểu là khoản phụ phí mà nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh thu đối với khách hàng hoặc đơn vị chuyển phát và có thể thay đổi tùy theo sự biến động của giá nhiên liệu và xăng dầu.

2. Vì sao có phụ phí nhiên liệu và xăng dầu FedEx?

Hầu hết các công ty vận tải dầu khí hiện nay, bao gồm FedEx Việt Nam - Đây là công ty chuyên về ô tô, tàu thuyền, mô tô, máy bay, v.v. Ngay cả khi bạn chuyển đổi nhiên liệu, chi phí vận chuyển cũng có thể biến động tương tự. Giá nhiên liệu của các loại xe trên thị trường ngày nay không cố định mà thường thay đổi thất thường theo từng thời điểm. Ngày nay, hầu hết các hãng hàng không đều sử dụng các hình thức vận chuyển như máy bay, tàu, thuyền, xe tải, ô tô, xe máy,… Chi phí cũng sẽ thay đổi. Vì vậy, tất cả các đơn vị chuyển phát nhanh đều phải tính toán phụ phí xăng dầu để đảm bảo tối đa thời gian và an toàn cho hàng hóa.

3. Có bắt buộc đóng phụ phí xăng dầu và nhiên liệu FedEx không?

Liệu FedEx có bắt buộc tính phụ phí xăng dầu hay không là câu hỏi phổ biến mà nhiều người đặt ra khi tìm hiểu về lĩnh vực này. Phụ phí xăng dầu được hiểu nôm na là khoản chi phí bắt buộc và thường là phụ phí. Nó được đo bằng phần trăm (%). Do sự thay đổi thường xuyên và không thường xuyên, các hãng hàng không sẽ không thông báo trước cho khách hàng về việc thay đổi phụ thu gas.

Thời điểm lập bảng tỷ lệ phần trăm giá phụ phí xăng dầu cũng do hãng điều chỉnh. Kể từ đó, bất cứ khi nào bạn muốn so sánh phụ phí nhiên liệu giữa FedEx và các hãng hàng không khác, bạn nên kiểm tra kỹ hơn trang web của các hãng.

Mọi nhu cầu về vận chuyển an toàn và uy tín trong nước hay sang nước ngoài. Quý khách hàng vui lòng liên hệ Nhật Minh qua:

Địa chỉ: 71/2/21 Nguyễn Bặc, Phường 3, Q.Tân Bình , Tp HCM

Số điện thoại: 0937603702

Email: vicky.ttpexpress@gmail.com

Google map: https://www.google.com/maps?cid=8537129873886412967

Cùng theo dõi Nhật Minh trên các nền tảng mạng xã hội khác:

Xem bài viết gốc của Nhật Minh Express : https://nhatminhexpress.com/phu-phi-fedex/


15 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentários


Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page