top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảNhật Minh Express

Kich thuoc thung hang gui di My CHUAN quy dinh


Nhu cầu gửi hàng đến Mỹ ngày càng tăng. Một trong những lỗi khi gửi hàng đi Mỹ đó là lỗi quá khổ do thùng hàng gửi hàng đi Mỹ không đúng kích thước, các bạn tham khảo thêm thông tin tại bài viết sau nhé .

1. Những vật bị cấm mang theo trong thùng hàng ký gửi

Ngoài những quy định về kích thước thùng hàng đi Mỹ, bạn cũng cần lưu ý về một số món đồ bị cấm mang theo trong thùng hàng ký gửi. Dưới đây là một số vật bạn không được mang theo trong hành lý ký gửi.

Đồ dễ vỡ

Hành lý dễ vỡ như chai hoặc ly thủy tinh có chứa rượu hoặc các chất lỏng khác. Nếu bạn vẫn chọn vận chuyển, bạn cần chấp nhận rủi ro trong quá trình vận chuyển, ví dụ: B. Đổ hoặc vỡ ảnh hưởng đến các hành lý khác. Để đảm bảo an toàn, bạn nên đậy kín chai và hộp đựng chất lỏng và bọc chúng bằng một hoặc nhiều lớp vải dày, giấy báo hoặc túi va chạm, tùy thuộc vào điều kiện của bạn. Nếu không được yêu cầu, không ký. Gửi các mục này để tránh rủi ro.

Hàng hóa nguy hiểm

Ngoài quy định về kích thước thùng của Hoa Kỳ, còn có một số mặt hàng nguy hiểm như chất phóng xạ, axit, chất độc, chất nổ, v.v ... Tuyệt đối không được mang thùng vào Mỹ. Nếu không tuân thủ quy tắc này có thể bị phạt tiền hoặc cấm bay, tùy từng trường hợp. Một số vật dụng khác như dao, kéo và các vật sắc nhọn cũng không được phép mang trong hành lý và hàng hóa gây nguy hiểm cho hành khách và chuyến bay. Những người tham gia.

Thức ăn tươi sống và dễ hỏng

Nếu bạn đang muốn nhập khẩu thực phẩm vào Hoa Kỳ để sử dụng cho riêng mình, bạn nên cân nhắc làm như vậy vì đây là một trong những mặt hàng không được nhập khẩu, chẳng hạn như: B. Thực phẩm tươi sống và đông lạnh như cá, thịt hoặc trái cây và rau quả, vv Đây là những thực phẩm không được chấp nhận làm thủ tục, nhưng miễn là hàng hóa của bạn được đóng gói cẩn thận và không ảnh hưởng đến hành lý của hành khách khác, bạn có thể vẫn sử dụng take away của bạn.

Thức ăn có mùi

Các loại thực phẩm có mùi như sầu riêng, mắm ruốc, mắm tôm, v.v. là những hàng hóa không được mang theo hành lý ký gửi. Nếu muốn mang theo, bạn phải lưu ý đóng gói cẩn thận và không được bỏ quên đồ. Yêu cầu về kích thước hộp để vận chuyển đến Hoa Kỳ.

2. Hướng dẫn cách đóng hàng gửi đi Mỹ an toàn

Mỗi loại hàng hóa có một kiểu đóng gói khác nhau, vì vậy, để thuận tiện cho việc vận chuyển, quý khách lưu ý những cách đóng gói khi gửi hàng đi Mỹ giá rẻ sau đây. Đối với hàng hóa dễ vỡ: Bạn có thể đóng gói hàng hóa bằng nhiều lớp vải dày, xốp hoặc túi chống sốc. Xin lưu ý các chai, lọ đựng chất lỏng nên đậy chặt nắp và bọc túi ni lông bên ngoài phòng trường hợp rơi vãi hoặc làm hỏng tivi, máy ảnh, máy in,… vì đây là sản phẩm rất dễ hư hỏng nên tốt nhất nên dùng hộp bìa cứng lót bằng xốp hoặc thùng gỗ chắc chắn. Nếu không có xốp, bạn có thể lót hộp bằng màng bọc bong bóng.

Thực phẩm khô như cá khô, mực khô, ... Đây là một trong những mặt hàng có thể phát ra mùi nếu đóng gói không đúng cách. Vì vậy, bạn nên hút chân không và dùng màng bọc thực phẩm trước khi đóng gói. Bọc lại cẩn thận để tránh mùi hôi. Những mặt hàng này yêu cầu bạn sử dụng thêm bao bì chống ẩm để tránh nấm mốc phát triển khi đến nơi. Bọc sách và tài liệu cẩn thận bằng nhiều lớp nhựa

để không bị ướt. Ngoài những điều trên, bạn nên chú ý đến kích thước thùng carton đi Mỹ, tránh trường hợp không chuyển được hàng, mất nhiều thời gian.

Mọi thắc mắc xem bài viết tại : https://nhatminhexpress.com/kich-thuoc-thung-hang-di-my/

Nhu cầu gửi hàng xin liên hệ đơn vị vận chuyển Nhật Minh :

Địa chỉ: 71/2/21 Nguyễn Bặc, Phường 3, Q.Tân Bình , Tp HCM

Số điện thoại: 0937603702

Email: vicky.ttpexpress@gmail.com

Theo dõi các mạng xã hội của Nhật Minh tại :

Ngoài ra Nhật Minh Express còn có các dịch vụ khác mà bạn nên quan tâm như


6 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Commentaires


Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page