top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảNhật Minh Express

Gui kho muc di My co duoc hay khong va nhung dieu LUU Y



Ai cũng rõ các loại thực phẩm như khô hay mắm đều rất khó có thể sử dụng lâu dài nếu không được bảo quản kỹ. Đây đều là những loại thức ăn dễ ám mùi và thường bị hải quan e ngại từ chối vận chuyển và thường bị phạt tiền nặng với các trường hợp vận chuyển chui, lậu.

Để có thể vận chuyển gửi khô mực đi Mỹ thường người tiêu dùng hay chọn xách tay mang đi hoặc ký gửi một đơn vị vận chuyển có khả năng thông quan nhanh chóng. Mỹ có quy định hà khắc về các vật phẩm được mang vào nước họ vì vậy cần phải lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín, có sự kiểm tra nghiêm ngặt dễ thông quan, tránh tình trạng hàng gửi đi không những bị hư hao, đổ vỡ mà còn sẽ bị phạt rất nặng.

2. Quy trình gửi khô Mực đi Mỹ an toàn

2.1. Quy trình đóng gói

2.2. Quy trình vận chuyển khô mực

2.3. Quy trình giao khô mực đến tay của người nhận

3. Gửi khô mực đi Mỹ hết bao nhiêu tiền?

Cũng giống như các mặt hàng thực phẩm khác, mực khô cũng được cung cấp trên 3 dịch vụ gửi hàng đi Mỹ chính là Nhanh & Chậm. Mỗi dịch vụ vận chuyển đều có những mức giá khác nhau để khách hàng lựa chọn. Nhật Minh sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn để khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

Hơn nữa, khi khô mực gửi đi Mỹ tại Nhật Minh, bạn sẽ không bị giới hạn số lượng và trọng lượng. Và bạn gửi hàng càng nhiều thì sẽ càng được hỗ trợ ưu đãi nhiều hơn. Vì vậy, đối với những người kinh doanh buôn bán thủy hải sản tại Mỹ có thể gửi hàng đi Mỹ số lượng lớn mà vẫn đảm bảo an toàn tới tận tay người nhận.

Thông tin về Nhật Minh Express: Website: https://nhatminhexpress.com/

Địa chỉ: 71/2/21 Nguyễn Bặc, Phường 3, Q.Tân Bình , Tp HCM

Số điện thoại: 0937603702

Email: vicky.ttpexpress@gmail.com

Một số MXH khác của Nhật Minh: https://www.pinterest.com/nhatminhexpressvn/_saved/


4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page