top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảNhật Minh Express

Gửi mứt Tết đi Mỹ nhanh chóng AN TOÀN


Ngày nay, khi xã hội tiến tới toàn cầu hóa, nhu cầu đi lại, trao đổi hàng hóa giữa các quốc gia, khu vực ngày càng cao. Một trong những mặt hàng được nhiều người ưa chuộng, hầu hết các mặt hàng được vận chuyển ra nước ngoài là hàng tạp hóa, hàng tạp hóa. Hãy cùng công ty Mỹ Nhật Minh đi tìm hiểu cách thức và cách thức vận chuyển mứt Tết đi Mỹ và hoa quả sấy dẻo đi USA.

1. Gửi mứt tết, hoa quả sấy🍑 đi Mỹ được không?

Đối với những người con xa quê, học tập, sinh sống và làm việc tại Mỹ, món ăn Việt Nam luôn là món quà vô giá mà nhiều bạn yêu thích. Đặc biệt là trong mỗi dịp Tết đến xuân về. Căn bếp, tình yêu và những món ăn chật hẹp trở nên thật đặc biệt. Trong những ngày lễ này, nhu cầu được thưởng thức những hương vị thân thuộc dần tăng cao. Từ đó mà nhu cầu gửi bánh kẹo, mứt cho những người con xa xứ là có.

Đối với những thành phẩm thường được đóng gói cẩn thận, đúng tiêu chuẩn, có hạn sử dụng rõ ràng. Đối với các sản phẩm handmade, bao bì thường không đầy đủ và hạn chế hơn. Vì vậy, đơn vị vận chuyển phải có kinh nghiệm phân loại, đóng gói hàng hóa để sản phẩm đến tay người tiêu dùng một cách hoàn hảo và ngon nhất. Cũng giống như , mứt tết và hoa quả sấy khô. Đây là một trong những mặt hàng có thể dễ dàng vận chuyển đến Mỹ, thường có thời gian giao hàng ngắn và giá cả cực kỳ cạnh tranh.

2. Những loại mứt tết và hoa quả sấy🍎 được phép gửi đi Mỹ

Hầu hết các loại mứt tết và hoa quả sấy khô đều có thể được vận chuyển sang Mỹ. Mứt tết: Trên mâm cỗ của các gia đình Việt Nam dùng để chiêu đãi khách ngày tết, mứt tết là một món ăn cần thiết. Mứt Tết thường có sẵn và đóng gói để gửi hàng đi Mỹ như: Mứt Dừa, Mứt Cà Rốt, Mứt Gừng, Mứt Bí, Mứt Táo, Mứt Hạt Sen, ... Các loại hạt: Việt Nam là nước có khí hậu đới nóng, trái cây và các loại rau vô cùng đa dạng và phong phú. Ngoài trái cây tươi, trái cây sấy khô cũng rất được ưa chuộng.

Trái cây sấy khô có hàm lượng dinh dưỡng cao, chúng chứa nhiều vitamin và khoáng chất. Trái cây sấy khô chứa nhiều chất xơ, vitamin và khoáng chất gấp 3,5 lần trái cây tươi cho cùng khối lượng. . Các loại trái cây sấy khô được phép vận chuyển đi Mỹ: mít sấy khô, chuối sấy khô, táo sấy khô, cam sấy khô, vải sấy dẻo, long nhãn sấy khô, …

Xem Bài viết chi tiết tại đường link sau :

🎁https://nhatminhexpress.com/gui-mut-tet-hoa-qua-say-di-my/🎁

✈️Nhật Minh Express ✈️là đơn vị vận chuyển có uy tín tại Tân Bình và cả TPHCM

Mọi Thông tin chi tiết và nhu cầu muốn được gửi những mặt hàng khác xin liên hệ để được tư vấn

Địa chỉ: 71/2/21 Nguyễn Bặc, Phường 3, Q.Tân Bình , Tp HCM

Số điện thoại: 0937603702

Email: vicky.ttpexpress@gmail.com

Google map: https://www.google.com/maps?cid=8537129873886412967

Xem thêm bài viết về những sản phẩm mà bên dịch vụ vận chuyển Nhật Minh có thể cung cấp cho bạn >>>Xem tại đây<<< 🚬

Theo dõi các mạng xã hội khác của Nhật Minh

8 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page