top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảNhật Minh Express

Gửi hàng hóa dệt may da giày đi Mỹ


Vận chuyển hàng dệt, quần áo, giày dép đi Mỹ là một dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm. Bởi Mỹ là đối tác xuất khẩu của 3 thị trường dệt may hàng đầu của Việt Nam, với tổng kim ngạch hàng dệt may. Giày lên đến 48%. Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Vận chuyển Mỹ Nhật Minh đã cho ra đời dịch vụ Gửi hàng dệt may đi Mỹ nhanh chóng, an toàn, chất lượng cao.

1. Vận chuyển gửi hàng dệt may và da giày đi Mỹ được không?

Câu trả lời là có. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thông qua hải quan để nhập cảnh vào quốc gia này, bạn cần có sự chấp thuận của FDA. Vì vậy, nếu bạn chỉ muốn gửi hàng dệt may đi Mỹ, bạn cần phải chuẩn bị visa hàng hóa. Tuy nhiên,

lô hàng mẫu thương mại có nhãn và giá dưới 800 đô la hoặc lô hàng riêng lẻ với ít hơn 24 mẫu có thể được miễn phí và thị thực khi vào thị trường Hoa Kỳ.

Do đó, các công ty may mặc và giày dép ở Việt Nam có thể sử dụng một số hạn chế nhất định để tiếp thị sản phẩm của họ.

2. Thủ tục gửi hàng dệt may và da giày đi Mỹ cần những gì?

Thủ tục gửi hàng dệt may đi Mỹ ngoài những giấy tờ bắt buộc bạn phải có như chứng từ gửi hàng, hóa đơn thương mại, sản phẩm phải được xử lý điện tử thì bạn phải gửi thông tin chi tiết về sản phẩm theo quy định của FDA ( Cục Quản lý Thực phẩm và Dược). Các sản phẩm vận chuyển hàng dệt, may mặc và giày dép đến Hoa Kỳ (giá trị trên $ 5) phải trải qua thủ tục để xác định thông tin. Chúng bao gồm:

🛫Tên và địa chỉ của nhà sản xuất (MID)

🛫Phần trăm chất liệu lên tới 100%

🛫Chi tiết mặt hàng dệt kim hoặc dệt thoi

🛫Hàng dệt may này được dành cho nữ hay nam

🛫Cần có đơn vị đo cho vải

🛫Bộ phận của giày da.

Để việc vận chuyển hàng dệt may đi Mỹ diễn ra suôn sẻ, khách hàng nên lưu ý và chuẩn bị cho việc gửi hàng dệt may đi Mỹ, bao gồm các giấy tờ sau: Thông tin chi tiết người nhận tại Mỹ, cách thức v.d. B. Tên, địa chỉ cụ thể nơi họ sinh sống, số điện thoại liên hệ và tài khoản mạng xã hội (nếu có) Thông tin chính xác về

người gửi trực tiếp tại Việt Nam bao gồm tên người gửi, số điện thoại, địa chỉ, địa chỉ email và tài khoản mạng xã hội-mạng xã hội của người gửi (nếu có) . ). Hàng hóa có nhãn mác kém, không đạt tiêu chuẩn có thể không đảm bảo an toàn. Mặt khác, cần xác minh thông tin chính xác để tránh trường hợp sai thông tin, gây khó khăn cho việc giao hàng và thậm chí bạn có thể bị tính phí xử lý hậu kỳ rườm rà.

Vì vậy, bạn cần nắm chắc thông tin vận chuyển quần áo, giày dép đi Mỹ hoặc tìm đơn vị vận chuyển đáng tin cậy để được giải đáp và đảm bảo cho lô hàng của mình.

Xem Bài viết chi tiết tại đường link sau : ✈️https://nhatminhexpress.com/van-chuyen-hang-hoa-det-may-da-giay-di-my/✈️

Nhật Minh Express ✈là đơn vị vận chuyển có uy tín tại Tân Bình và cả TPHCM

Mọi Thông tin chi tiết và nhu cầu muốn được gửi những mặt hàng khác xin liên hệ để được tư vấn

Địa chỉ: 71/2/21 Nguyễn Bặc, Phường 3, Q.Tân Bình , Tp HCM

Số điện thoại: 0937603702

Email: vicky.ttpexpress@gmail.com

Google map: https://www.google.com/maps?cid=8537129873886412967

Xem thêm bài viết về những sản phẩm mà bên dịch vụ vận chuyển Nhật Minh có thể cung cấp cho bạn >>>Xem tại đây<<< 🚬

Theo dõi các mạng xã hội khác của Nhật Minh

4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page