top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảNhật Minh Express

DICH VU GUI YEN SAO DI MY GIA RE AN TOAN VA NHANH CHONG


Bạn đang quan tâm gửi yến sào đi Mỹ? Đang tìm kiếm đơn vị vận chuyển hàng hóa đi Mỹ, vận chuyển hàng hóa đi Mỹ tại TPHCM, vận chuyển hàng hóa sang Mỹ với giá cả tốt, chuyển hàng đi Mỹ giá rẻ hơn, gửi hàng đi Mỹ tại TPHCM, chuyển hàng đi Mỹ siêu nhanh, v.v… và bạn không tìm được câu trả lời thích hợp hơn, mời bạn cũng đọc qua bài viết sau đây để cùng tìm câu trả lời nhé. Nhật Minh Express tự hào là công ty cung cấp dịch vụ giao nhận hàng hóa quốc tế uy tín hàng đầu Việt Nam.

1.Lưu ý trước khi sử dụng dịch vụ vận chuyển

Trước khi vận chuyển yến sào qua Mỹ, bạn cần chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ, tài liệu kèm theo đơn hàng khi chuyển số lượng ít. Đảm bảo đơn hàng của bạn sẽ được an toàn và dễ vận chuyển.


Chuẩn bị chi tiết thông tin người gửi hàng và người nhận hàng để đơn vị vận chuyển sẽ có thể liên hệ với người gửi hàng ngay lập tức khi sản phẩm đến tay người nhận hàng trong trường hợp hàng có vấn đề. Tránh để xảy ra các hư hỏng hoặc gặp sự cố 1 bên mà không thể giải quyết được.

Sau khi vận chuyển yến sào đi Mỹ hoàn tất, bạn phải liên tục theo dõi đơn hàng của mình để tránh việc giao hàng chậm trễ, không đến đúng địa chỉ người nhận. Lúc này, bạn nên liên hệ với công ty vận chuyển để thắc mắc và giải quyết mọi vấn đề liên quan đến đơn hàng.

2.Giải đáp những thắc mắc khi vận chuyển yến sào đi Mỹ

Ngoài giải đáp thắc mắc về “ tổ yến có gửi đi Mỹ được không?” Nhật Minh sẽ cung cấp toàn bộ thông tin liên quan đơn hàng như thời gian vận chuyển. Thời gian gửi yến sào sang Mỹ đến tận nhà người nhận trong 5 đến 21 ngày tùy thuộc vào chuyến bay và các vấn đề khác liên quan.

Vì yến sào nằm trong danh mục cấm nếu để nguyên bao bì sẽ chiếm diện tích lớn và tăng chi phí vận chuyển, thời gian gửi yến sào qua Mỹ sẽ lâu hơn và độ an toàn không cao. Nhật Minh Express tinh chế 100% yến sào và đến tay người nhận tại Mỹ một cách an toàn, không rủi ro.

Địa chỉ: 71/2/21 Nguyễn Bặc, Phường 3, Q.Tân Bình , Tp HCM

Số điện thoại: 0937603702

Email: vicky.ttpexpress@gmail.com

Xem thêm các mạng xã hội khác của công ty Nhật Minh Express


2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page